In ly nhựa trà sữa

Là thành viên Hiệp hội sản xuất và in ấn trên nhựa Việt Nam. Hiện nay công ty Bình Minh là một trong những công ty cung cấp dịch vụ in ly nhựa trà sữa có uy tín. Bình Minh đã khặng định được tên tuổi ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…

Dịch vụ in ly nhựa trà sữa

In ly trà sữa nhựa PET – PP
In ly nắp cầu nắp bằng
In ly dung tích từ 350ml – 1000ml

Ngoài ra, Bình Minh còn sản xuất và phân phối các sản phẩm: Ống hút, ly giấy, túi chữ T các loại…

in-ly-nhua-dau-lau

Quy trình in ly trà sữa chuyên nghiệp

Bình Minh tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất khép kín: từ công đoạn ép nhựa đến ly thành phẩm và in ấn. Tất cả các công đoạn in ly nhựa trà sữa đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng theo đúng yêu cầu của hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Nguồn lực in ly nhựa trà sữa tiến tiến và dồi dào

Bình Minh có nguồn nhân lực dồi dào và chuyên nghiệp, hệ thống nhà xưởng in ly nhựa trà sữa, trang thiết bị hiện đại, và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo khả năng in ấn ly nhựa ổn định. Giá thành in ấn cạnh tranh. Với những gì đã đạt được, Bình Minh là đối tác uy tín với các khách hàng trong nước như: Café CC, Trà sữa Nhà Làm, vv…

Công ty in ly nhựa trà sữa Bình Minh

Địa chỉ tại 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1 với văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.
Công ty in ly trà sữa Bình Minh có địa điểm thuận lợi cho khách hàng đến xem mẫu và kí hợp đồng.
Nhà máy tại KCN VsipII Bình Dương, chúng tôi là công ty được đầu tư bài bản nhất hiện này. Cùng với sự phấn đấu của đội ngũ nhân viên công ty, chúng tôi nỗ lực hợp tác với các công ty có uy tín trong ngành.

Hãy in ly nhựa trà sữa tại Bình Minh

Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm về ly trà sữa – café take away. Dịch vụ in ly uy tín và chất lượng,… Các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được những quy trình kiểm định ngặt nghèo nhất về độ bền, độ an toàn và các tính năng kỹ thuật khác.
Với phương châm “Uy tín – Chất Lượng – Giá thành cạnh tranh”, Ly nhựa Bình Minh chúng tôi sẽ luôn là người bạn đường tin cậy của quý khách hàng.